Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

“เจ้าฉลาม” Honda CBR650F ใส่ปลอกหุ้มโช้ก Upside-Down

Honda-CBR650F-motosaigon.vn-8

สำหรับ Honda CBR650F ถือว่าเป็นรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานขับขี่ในเมือง ออกทริป หรือจะเอาไปลงสนามแข่ง ก็สามารถทำได้ ด้วยราคาที่ถือว่าไม่แรงจนเกินไปจนทำให้เป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก

blank

ล่าสุด Honda moto ตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ของ Honda ในประเทศเวียดนามได้เปิดตัวเจ้า Honda CBR650F เวอร์ชั่น 2018 ไปอย่างเป็นทางการซึ่งสร้างกระแสในประเทศเวียดนามได้เป็นอย่างดี ด้วยการราคาไว้ที่ 234 ล้านดอง เมื่อตีเป็นเงินได้จะอยู่ราวๆ 330,000 บาท ซึ่งก็ไม่ได้หนีไปจากราคาในประเทศไทยมากนัก

blank

ด้วยกระแสความแรงของ Honda CBR650F ในประเทศเวียดนาม ทำให้ Motosaigon เว็บดังจากประเทศเวียดนามไปสืบหารถ CBR650F ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามมาเผยแพร่ปลุกประแสความต้องการในประเทศเวียดนาม และมีอยู่หนึ่งคันที่น่าสนใจ ก็คือ “เจ้าฉลาม” Honda CBR650F จากประเทศไทยที่มีการใส่ปลอกหุ้มโช้ก Upside-Down

blank

โดย “เจ้าฉลาม” คันนี้ถูกปรับแต่งในหลายๆ ส่วนไล่มาตั้งแต่ชิลด์หน้าที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ทำให้การหมอบหลบลมนั้นทำได้ง่ายขึ้นและยังช่วยลดแรงปะทะในยามที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูง

blank
blank
blank
blank

อีกทั้งการปรับลวดลายบนตัวรถใหม่ โดยใช้ ”ฉลาม” เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อความหมายถึงความดุดันและเกรียวราด ตัดด้วยชิ้นส่วนลายคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทำให้ตัวรถดุดันมากขึ้น เจ้าฉลามยังได้ติดตั้งอุปกรณ์เสริมทั้งกันสะบัด ปลายท่อไอเสียใหม่จาก Akaprovic โช้คหน้าที่มาในรูปแบบของหัวน็อตสีทอง สปริงโช้คหลังสีขาว โดยยังคงมาตรฐานของเครื่องยนต์ขนาด 649 ซีซี 4 ลูกสูบเรียงไว้เช่นเคย

blank
blank
blankblank
blank
blank

blank

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก motosaigon.vn