Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

2018 Kawasaki W175 Scrambler งาน Custom ของ JSD Design

kawasaki-w175-scrambler

เป็นอีกครั้งที่ JSD Design เว็บไซค์ที่นิยมหยิบยกเอารถมอเตอร์ไซค์ต่างๆ มาทำการ Custom ด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และครั้งนี้ทาง JSD ได้หยิบเอา Kawasaki W175 รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิควินเทจจากค่ายยักษ์เขียวมายำใหม่ให้ออกมาในแนวของ Scrambler

blank
Kawasaki W175

เดิมทีเจ้า Kawasaki W175 นั้นค่อนข้างที่จะออกมาในแนวทางของรถย้อนยุคสุดคลาสสิคอยู่แล้ว แต่ทาง JSD อาจจะมองว่ามันยังสามารถไปต่อในแนวทางที่ใกล้เคียงกันได้เลยนำมาดัดแปลง ปรับโน่นปรับนี้ ให้ออกมาในแนวทางที่แปลกตาออกไป

โดยสิ่งแรกที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือเบาะนั่งแบบตอนเดียวยาวของเดิมนั้นถูกปรับเปลี่ยนใหม่ให้มีความหนาที่น้อยลง และเล่นระดับระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสารเล็กน้อย และปรับขนาดความยาวให้มีขนาดที่สั้นลงกว่าเดิม เปลี่ยนระบบกันสะเทือนหน้าให้เป็นแบบ USD พร้อมด้วยยางที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

blank

ตำแหน่งของแฮนด์บาร์ถูกปรับให้ต่ำลงมาเล็กน้อยโดยการเปลี่ยนตุ๊กตาใหม่ ทำให้ได้องศาที่โน้มเข้าหาตัวผู้ขับขี่มากขึ้น  เพิ่มเติมระบบดิสก์เบรก โดยปรับขนาดจานดิสก์หน้าใหม่ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมและทำการปรับเปลี่ยนระบบเบรกหลังจากเดิมที่เป็นระบบ ดรัมป์เบรก ให้เป็นดิสก์เบรก เปลี่ยนท่อไอเสียใหม่ให้มีความยาวที่สั้นกว่าเดิม

blank

หากเราดูไปดูมาแล้ว มีความคล้ายคลึงกับ Ducati Scrambler อยู่พอสมควรเลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจที่จะเอาไปเป็นแนวทางในการตกแต่ง มันก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก julaksendiedesign.wordpress.com