Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

เปิดตัว Triumph Bonneville T120 “Elvis Presley Edition” โมเดลพิเศษ อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว Triumph Bonneville T120 "Elvis Presley Edition" โมเดลพิเศษ อย่างเป็นทางการ

Triumph รถมอเตอรไซค์จากประเทศอังกฤษ ได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษรุ่นล่าสุด โดยจะเป็นโมเดลเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและรำลึกถึง The King of Rock and Roll อย่าง Elvis Presley

aEEbO7.jpeg

Elvis Presley เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1935 กลายเป็นหนึ่งในชื่อที่โด่งดังที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 Presley มีชื่อเสียงในด้านดนตรีเป็นส่วนใหญ่ และเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์ตัวยง และหนึ่งในแบรนด์โปรดของเขาคือ Triumph ซึ่งเจ้าตัวมี T120 รุ่นปี 1965 ในครอบครอง และไม่เพียงแต่ใช้งานจริงเท่านั้น แต่เจ้าตัวมักจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Triumph T120 ให้กับเพื่อนๆ ของเค้าเสมอๆ อีกด้วย

aEEhCp.jpeg

Triumph Bonneville T120 “Elvis Presley Edition” จะมาพร้อมกับการตกแต่งพิเศษ ด้วยโทนสี Carnival Red อันหรูหราได้รับแรงบันดาลใจจาก Bonneville คัสตอมของ J Daar ที่สร้างขึ้นเพื่อหาเงินบริจาคให้กับ Elvis Presley Charitable Foundation ในปี 2023 และเช่นเดียวกับ Bonneville T120 TT ที่เข้าฉากในภาพยนต์เรื่องดังอย่าง Stay Away Joe ที่นำแสดงโดยตัว Presley เอง เมื่อปี 1953

aEENN8.jpeg

นอกเหนือจากโทนสีแล้ว ตัวรถยังมีการตกแต่งด้วยลวดลาย ที่เหมือนยกมาจากฉากหลังของคอนเสิร์ต Comeback Special ที่จัดขึ้นเมื่อปี 1968 ซึ่งกลายเป็นภาพจำด้วยการเรียงหลอดไฟให้เป็นชื่อของ Elvis พร้อมกับการประดับลายเซ็นของ Presley นอกจากนี้ สัญลักษณ์ ‘Taking Care of Business in a Flash ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิตการเป็นนักดนตรีของเจ้าตัว ก็ถูกประดับไว้บนตัวรถ และยังมีการจำลองลวดลายจากสร้อยคอที่เจ้าตัวเคยมอบให้กับ Memphis Mafia กลุ่มแฟนคลับแดนตาย ของเจ้าตัวอีกด้วย

aEElJf.jpeg

Triumph Bonneville T120 “Elvis Presley Edition” จะมีการผลิตในจำนวนจำกัดที่ 925 คันทั่วโลก โดยจะมีแคลมป์แฮนด์ที่มีหมายเลขพิเศษพร้อมลายเซ็นต์ Elvis Presley ที่แกะสลักด้วยเลเซอร์ และแต่ละคันจะถูกนำเสนอพร้อมกับแผ่นเสียงสีทอง ซึ่งจะบรรจุบทเพลงฮิตตลอดกาลของ Elvis Presley ที่ผลิตโดย Sony พร้อมกับบรรจุภัณฑ์พิเศษ พร้อมกับใบรับรองผลิตภัณฑ์ที่ออกโดย Nick Bloor ซีอีโอของ Triumph และ Jamie Salter ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ABG และ Elvis Presley Enterprises

aEEYpY.jpeg
aEEIGB.jpeg
aEEAh5.jpeg

Paul Stroud ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Triumph กล่าวว่า “เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้เห็นปฏิกิริยาของลูกค้าต่อ Bonneville คัสตอมที่ระดมทุนได้มากมายเพื่อการกุศลเมื่อต้นปีนี้ และการค้นหา Memphis Mafia Bonnevilles ของเรา ซึ่งได้เผยให้เห็นภาพแวบหนึ่งที่น่าอัศจรรย์ในอดีต ด้วยความสนใจอย่างมากในเรื่องราวจนถึงตอนนี้ เรามั่นใจว่าลูกค้าผู้หลงใหลของเราจะตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของศิลปินเดี่ยวที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ เมื่อมาถึงตัวแทนจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม”

aEEDtJ.jpeg

Triumph Bonneville T120 “Elvis Presley Edition” จะมีจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 14,495 ปอนด์ เมื่อคิดเป็นเงินบาท จะตกที่ประมาณ 676,430 บาท โดยประมาณ โดยผู้ผลิตจะเปิดให้จองล่วงหน้าในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ triumphmotorcycles.co.uk และตัวรถจะพร้อมส่งมอบในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

.