Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

Honda ประเทศไทยเปิดตัว New Zoomer-X ในคอนเซ็ปท์ “Unblocker We Are”

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ New Honda Zoomer-X 2019 ที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ กับรถออโตเมติกสุดแนว มาในสโลแกนใหม่ “Unblocker We Are” ที่จับคู่กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ที่เป็นแรปเปอร์สุดฮ็อตอย่าง “ยัวบอยทีเจ” หวังเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบรถในสไตล์ที่อยู่นอกกรอบแบบนี้

wPHV0D.jpg

ภายใต้แนวคิดหลักในตอนนี้ของทาง Honda อย่าง What Stops You มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด ทางค่าย A.P. Honda นั้นได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว New Zoomer-X 2019 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนใช้งานรุ่นใหม่ ที่รักความสนุกแบบนอกกรอบ ท้าทายตัวเอง และเปิดเผยตัวตน ผ่านการออกแบบหนึ่งในจุดเด่นที่สุดของ New Zoomer-X อย่าง “Free Space” ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ที่สามารถเติมเต็มไอเดียต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เปิดราคาแนะนำมาที่ 55,700 บาทเท่านั้น เริ่มวางจำหน่ายที่ Honda Wing Center ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

wPHuvW.jpg

w21I8Z.jpg

สำหรับสเปกของ New Honda Zoomer-X นั้น มาพร้อมกับ Honda Smart Technology เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้การขับขี่สมบรูณ์แบบได้ดีมากขึ้น การประกอบเครื่องยนต์เลือกใช้เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง eSP(Enhanced Smart Power) ขนาด110 ซีซี พร้อมระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด PGM-FI ลิขสิทธิ์เดียวของค่ายปีกนก สำหรับเจ้าตัวใหม่นี้ ยังสามารถช่วยประหยัดน้ำมันสูงสุดได้มากถึง 62.3 กิโลเมตรต่อลิตร โครงเหล็กแบบทัฟเฟรม (Tough Frame) เน้นความโปร่งเป็นพิเศษในสไตล์เรียลเนคเกด (Real Naked) พื้นที่ Free Space ขนาดใหญ่ไซส์ XL กระจังหน้าและไฟหน้าแบบใหม่ หน้าปัดเรือนใหม่แบบดิจจิตอลล้ำสมัย ระบบกันสะเทือนด้านหน้าให้มาเป็นแบบ Upside Down พร้อมยางแบบจุ๊บเลส และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจ นอกจากนี้ยังล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วยหน้าปัดเรือนไมล์แบบ Full Digital LCD และระบบช่วยหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System และโดดเด่นด้วยล้อแม็กด้านหน้าและหลังที่มีสีสันไม่เหมือนกัน

wPHPyS.jpg

wPH29n.jpgwPHCjg.jpg

wPHpyb.jpg
wPHnN2.jpg
wPHrU1.jpg
wPH8ry.jpg

wPHXc9.jpg
wPHasJ.jpg

New Honda Zoomer-X นั้นเปิดตัวมาอยู่ 4 โทนสีด้วยกันก็คือสี แดง-ดำ, เหลือง-ดำ, ขาว-ดำ และ ดำล้วน ใครที่สนใจก็สามารถไปดูตัวเป็นๆ กันได้ที่โชว์รูม Honda Wing Center ทั่วประเทศ