Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

โผล่แล้ว! Harley-Davidson PAN America เวอร์ชั่นวางขายจริง ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้!!!

หลุดภาพแอบถ่ายล่าสุดของโมเดลบิ๊กไบค์คันใหม่ จากทางค่าย Harley-Davidson อย่างรุ่น PAN America (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จากภาพถ่ายของทาง Nieuwsmotor.nl ที่อ้างว่าเป็นภาพหลุดจากงานประชุมดีลเลอร์ของทางค่ายยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันค่ายนี้

สำหรับ Harley-Davidson PAN America นั้นเป็นรถบิ๊กไบค์แนวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งเต็มรูปแบบคันแรกของทางค่าย ซึ่งมันเคยโผล่มาเป็นภาพรถแบบคอนเซ็ปท์มาก่อนหน้านี้ ซึ่งนับว่าน่าสนใจทีเดียว เมื่อทางค่ายที่ปกติเรามักจะคุ้นเคยกับรถในทรงครูเซอร์ (ที่แตกแขนงออกไปในหลายๆ แนว) เป็นหลัก มาจับตลาดรถรถมอเตอร์ไซค์ในแนวใหม่ๆ แบบนี้ ที่เน้นการลุยและการเดินทางเป็นหลัก ว่าจะออกมามีฟีลลิ่งเป็นอย่างไรกันแน่

tXm4ut.jpg

Harley-Davidson PAN America นั้นจะมาพร้อมกับขุมกำลังแบบสูบ V ที่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดที่ชัดเจนว่ามันมีความจุเท่าไหร่ แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,250cc ในขณะที่ดีไซน์ของตัวรถนั้นมาแบบทัวร์ริ่งโมเดิร์น แบบหน้าตัดใส่ชิลด์สูงมา เบาะนั่งเป็นแบบสองตอนยกระดับ ยางเป็นแบบกึ่งวิบาก และแน่นอนว่าล้อรถนั้นจะต้องมาเป็นแบบซี่ลวด หากว่าเป็นรถในแนวนี้ ท่อรถเป็นแบบปลายยาวยกเฉียงออกด้านท้าย

tXm9hE.png

ซึ่งภาพหลุดออกมาขนาดนี้แล้ว ก็เท่ากับว่าอีกแค่เพียงอึดใจเดียวเท่านั้น เราก็น่าจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้ว พร้อมกับราคาค่าตัวของมัน ว่าจะเซ็ทมาในระดับไหนกันแน่ ถือว่าเป็นอีกโมเดลรถคันใหม่จากทาง Harley-Davidson ที่มีโอกาสประกอบกันในประเทศไทยเราสูงด้วย รอติดตามเรื่องราวของรถคันนี้กันในโอกาสต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก Nieuwsmotor.nl