Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

ยักษ์เขียวเผยแพร่วิดีโอใหม่ของ Kawasaki EV Endeavour

ยังคงอยู่ในช่วงของการพัฒนาโมเดลใหม่จากค่าย Kawasaki กับการพัฒนาโมเดลสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งพลังงานไฟฟ้า Kawasaki EV Endeavour ที่เริ่มต้นหลังจากเปิดตัวที่งาน EICMA Show ประเทศอิตาลีตั้งแต่ปลายปี 2019 ที่ผ่านมา โดยทางผู้ผลิตค่อยๆ ทะยอยปล่อยคลิปวิดีโอสั้นๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ

คลิปวิดีโอล่าสุดที่ Kawasaki ได้ปล่อยออกมานั้นจะเป็นการบอกเล่าถึงการติดตั้งระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ บนรถที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า โดยมีการบอกข้อมูลบางส่วนของระบบนี้ว่าจะเป็นระบบเกียร์แบบ 4 สปีด แทบที่จะเป็นแบบ 5 หรือ 6 เกียร์แบบที่เราคุ้นเคยกันในรถเครื่องยนต์สันดาป โดยเจ้า EV Endeavour ที่มีระบบเกียร์นั้นจะรีดพละกำลังได้สูงสุด 30 แรงม้า (Hp) และแรงบิดที่มากกว่า 100 นิวตันเมตรตามรูปแบบของการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า


Video โปรโมท

สำหรับรูปแบบของเจ้า Kawasaki EV Endeavour นั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ Kawasaki Ninja 250 และ 400 โดยที่ตำแหน่งของเครื่องยนต์นั้นจะถูกแทนที่ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่จะใช้เป็นแหล่งพลังงานหลักของตัวรถ โดยที่จะมีจุดเชื่อมต่อสำหรับการประจุไฟไปเก็บยังแบตเตอรี่ที่จุดเดียวกับถังน้ำมันของรถรุ่นปกติ แต่ตัวแบตเตอรี่นั้นจะไม่สามารถถอดเข้าหรือเปลี่ยนออกได้แต่อย่างใด หากจะเปลี่ยนคงต้องแกะแฟร์ริ่งกันวุ่นวายแน่นอน

02

ผู้ผลิตยังคงมีการปล่อยคลิปวิดีโออัพเดทข้อมูลของเจ้า Kawasaki EV Endeavour ออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าข้อมูลจากคลิปที่ 1 ถึงคลิปปัจจุบันนั้นจะเป็นข้อมูลเดิมๆ ที่เราพอจะทราบกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังแอบหวังว่าทาง Kawasaki เองจะมีอะไรใหม่ๆ มาอัพเดทให้เราได้ตื่นเต้นในอีก 5 คลิปที่กำลังจะเผยแพร่ในอนาคต

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com