Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

เผยภาพ All New Yamaha Exciter 155 VVA Digital Modification โช้คหน้าหัวกลับ ดิสก์หน้าคู่ แฟริ่งใหม่!

ทาง julaksendiedesign ได้ทำการออกแบบภาพ Render จำลองของ All New Yamaha Exciter 155 VVA Digital Modification ในรูปแบบพิเศษ ที่บอกได้เลยว่ามันเฟี้ยวเอามากๆ เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาภายนอกที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแล้ว ยังมีการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมด้วย

exciter 1

All New Yamaha Exciter 155 VVA Digital Modification นั้นจะใช้เครื่องยนต์พื้นฐานเดียวกันกับเวอร์ชั่นปกติ ในพิกัด 155cc 1 สูบแบบมีระบบวาล์วแปรผัน VVA แต่จะปรับดีไซน์ของแฟริ่งด้านหน้ารถให้มีความแตกต่างไปจากเดิม โดยที่เวอร์ชั่นปกตินั้นจะใช้ดีไซน์แฟริ่งด้านหน้าของ YZF-R1 แต่เจ้าเวอร์ชั่นพิเศษนี้จะใช้ของ YZF-R7 ที่ให้ฟีลลิ่งแตกต่างกันออกไป

exciter 3

นอกจากนั้นแล้วตัวรถจะมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวกลับ Upside Down และดิสก์เบรกหน้าคู่ ซึ่งนอกจากมันจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวรถให้มากขึ้นแล้ว มันยังทำให้มีความสวยงามและพรีเมี่ยมมากขึ้นกว่าเดิมด้วย รวมไปถึงองค์ประกอบอื่นๆ ของตัวรถที่ถูกอัพเกรดจากเดิม

แน่นอนว่าภาพที่เราเห็นกันนี้เป็นเพียงภาพจำลองในการออกแบบ ตามจินตนาการของผู้ออกแบบเท่านั้น ยังไม่ใช่ภาพจริงจากทาง Yamaha แต่อย่างใด แต่ก็ถือว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากใครจะนำเอา All New Yamaha Exciter 155 VVA ไปตกแต่งในแนวๆ นี้

Credit : julaksendiedesign