Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

เปิดตัว New Suzuki Smash FI รุ่นใหม่ ในไทย อย่างเป็นทางการ ประหยัดน้ำมันสูงสุด 66.7 กม./ลิตร!

ทางค่าย Suzuki ได้ทำการเปิดตัว New Suzuki Smash FI Next Edition อัพเดทสีสันใหม่ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ไปสดๆ ร้อนๆ โดยตัวรถนั้นจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ในแนวครอบครัว ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานในการใช้งาน และได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

New Suzuki Smash FI Next Edition มาพร้อมสีทูโทนใหม่ล่าสุด 4 สี 4 สไตล์
1. Thunder Smoke สีเทา-เหลือง สปอร์ตทันสมัย ดึงดูดทุกสายตา

color 1

2. Kabuki Black สีดำ-ขาว คมเข้ม ดุดัน

color 2
3. Signature Blue สีน้ำเงิน-เขียว สปอร์ต เร้าใจ สไตล์สปอร์ตไบค์ ซูซูกิ

color 4
4. *White-Burgundy ขาว-แดง หรูหรา สวยงาม มีระดับ

color 3

พร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ LEaP Technology ขนาด 112.8 ซีซี เครื่องยนต์ขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบา ลดการสูญเสียพลังงานเชิงกล และลดแรงเสียดทาน แข็งแรงทนทานตลอดการใช้งาน ผสานการส่งกำลังด้วยระบบเกียร์แบบโรตารี 4 ระดับ พร้อมประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง 66.7 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์) และสามารถใช้กับแก๊สโซฮอล์ E20 ได้อีกด้วยชุดไฟหน้าขนาดใหญ่สวยงาม เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม หน้าปัดเรือนไมล์ขนาดใหญ่ อ่านง่าย ชัดเจน พร้อมที่เก็บของใต้เบาะอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ สามารถใส่ของใช้ส่วนตัวได้มากมาย หรือจะใช้ใส่หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบก็ได้

ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น ใหม่ ยังมาพร้อมกับทางเลือก ให้ทุกท่านได้เลือกใช้ถึง 4 เวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น ดิสก์เบรก สตาร์ทมือ ล้อแม็ก (LE) / ดิสก์เบรก สตาร์ทมือ ล้อซี่ลวด (LB) / ดรัมเบรก สตาร์ทมือ ล้อซี่ลวด (LA) และดรัมเบรก สตาร์ทเท้า ล้อซี่ลวด (JA) สามารถเลือกได้อย่างหลากหลายให้เหมาะกับการใช้งาน ขับขี่ง่ายทั้งครอบครัว ด้วยนิยาม “ดีไซน์ใหม่ ไปได้ทุกที่”

ทั้งนี้ ซูซูกิ ยังรับประกันทั้งคัน 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร และกล้ารับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีด 5 ปี (หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง กล่องควบคุมเครื่องยนต์ ECM เซ็นเซอร์ตรวจวัดปริมาณออกซิเจน เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ชุดเรือนลิ้นเร่งและเซ็นเซอร์ภายในเรือนลิ้นเร่ง)

สนใจ ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น ใหม่ สามารถพบกับตัวจริงได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่