Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2024 400x300

ลุ้นเปิดตัว All New Honda Click 160 (Vario 160) โฉมใหม่ ที่งาน GIIAS 2021 เร็วๆ นี้?!

มีการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ จากทางเว็บไซต์ motorplus-online.com ว่าอาจจะได้ลุ้นการเปิดตัวของ รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตออโตเมติกรุ่นใหม่อย่าง All New Honda Click 160 (หรือในชื่อ Vario 160 ที่อินโดนีเซีย) ในงาน GIIAS 2021 (คล้ายๆ กับงาน Motor Show ในบ้านเรา) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. นี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย

โดยปกติแล้ว ทางค่าย Honda มักจะมีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ ในงานนี้อยู่แล้ว เมื่อเรามองย้อนกลับไปในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันข้อมูลอย่างเป็นทางการ ว่าจะใช่รุ่น All New Honda Click 160 หรือไม่ที่จะเปิดตัวในงานนี้ แต่ทางค่ายก็ได้บอกแล้วว่า จะมีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เปิดตัวอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อเรามองถึงความเป็นไปได้แล้ว ก็ถือว่ามีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่จะเป็นรถรุ่นนี้แหละ

All New Honda Click 160 (หรือ Vario 160) นั้นถูกคาดการณ์ว่า จะใช้เครื่องยนต์ในพิกัด 157cc แบบ 4 วาล์ว มีชื่อเครื่องยนต์อย่างเป็นทางการว่า eSP+ รวมไปถึงการดีไซน์ภายนอกตัวรถกันใหม่ด้วย แต่ที่น่าสนใจก็คือ ในเรื่องของฟีเจอร์นั้น ทาง Honda จะเกทับคู่แข่งมากน้อยขนาดไหน? จะมีโอกาสได้เห็นระบบ HSTC (ป้องกันล้อหมุนฟรี) หรือระบบเบรก ABS ในรถรุ่นนี้หรือไม่?

รอติดตามกันอีกแค่ไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งถ้าหากว่าเป็นการเปิดตัว All New Honda Click 160 กันจริงๆ ที่อินโดนีเซีย นั่นก็เท่ากับว่าหลังจากนั้นอีกไม่นาน มันจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยเราด้วยอย่างแน่นอน

Credit : motorplus-online.com